Chương trình kiểm tra xe miễn phí

02.11.2021

Hà Nội, ngày 14/05/2020  Toyota Việt Nam chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra/thay thế bơm nhiên liệu trên một số dòng xe như Camry, Corolla, Innova (xe sản xuất lắp ráp) và Alphard, Fortuner, Land Cruiser 200 (xe nhập khẩu bởi TMV) nhập khẩu và phân phối chính thức (sau đây gọi là Chương trình) được sản xuất trong khoảng thời gian từ 02/09/2013 đến 03/04/2019Dự kiến, Chương trình sẽ được Toyota Việt Nam thực hiện chính thức từ ngày 01/06/2020 tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Theo thông tin do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, danh sách và số lượng xe Toyota tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:

Theo TMC, trên các xe bị ảnh hưởng sẽ xuất hiện đèn báo lỗi và các thông tin cảnh báo trên bảng táp lô, động cơ bị rung giật, không khởi động được hoặc xe bị chết máy khi đang chạy ở tốc độ thấp. Trong một số trường hợp cá biệt, xe cũng có thể bị chết máy khi đang chạy ở tốc độ cao, làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm.

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng trên, theo TMC, những xe trong dải ảnh hưởng được trang bị một bơm thấp áp, đặt trong bình nhiên liệu, để cung nhiên liệu cho hệ thống phun xăng điện tử. Cánh bơm của các bơm có thể được sản xuất với mật độ vật liệu thấp hoặc loại cánh bơm khác có thể có phát sinh vết nứt do quá trình sấy khô trong quá trình sản xuất. Điều này dẫn tới cánh bơm này có thể bị biến dạng nhất định do tác dụng của xăng. Cánh bơm bị biến dạng có thể va chạm với thân bơm, khiến bơm không hoạt động.

Theo nội dung của Chương trình, Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra/thay thế bơm nhiên liệu cho những xe trong dải ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và thay thế là tối đa khoảng 1.7 – 4.2 giờ.

Nhằm thực hiện Chương trình được thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu của các xe ảnh hưởng trong Chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo từ Đại lý Toyota. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm hiều rõ hơn về Chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không bằng cách truy cập vào website toyota.com.vn hoặc www.toyotavn.com.vn hay liên hệ trực tiếp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hay 0916001524. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với đại lý Toyota để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình.

Đối với những xe Toyota nhập khẩu không chính hãng có thể nằm trong diện ảnh hưởng, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để xác nhận thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Toyota sẽ tiến hành kiểm tra/thay thế miễn phí bơm nhiên liệu.

Việc thực hiện Chương trình này, một lần nữa thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam. Vì vậy, Toyota Việt Nam rất mong nhận được sự cảm thông cũng hợp tác tích cực từ phía khách hàng để Chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.

Các tin khác
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bảo hành
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Ngoài dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa những hiện tượng bất thường trên xe, Toyota cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa với những hư hỏng do va chạm mà chiếc xe của khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng.
21.10.2021
Dịch vụ sửa chữa đồng sơn cho xế cưng
Dịch vụ đồng sơn
Dịch vụ sửa chữa đồng sơn cho xế cưng
Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu số 1 của Toyota Long Biên. Để đảm bảo chất lượng sửa chữa tốt nhất và hạn chế lỗi sau khi sửa chữa, chúng tôi đã phát triển một quy trình kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng theo từng công đoạn sửa chữa.
09.11.2021
LƯU Ý TỪ BẢO HIỂM TOYOTA KHI “XẾ YÊU” XẢY RA TỔN THẤT
Dịch vụ bảo hiểm
LƯU Ý TỪ BẢO HIỂM TOYOTA KHI “XẾ YÊU” XẢY RA TỔN THẤT
Đó là những cảm xúc hoang mang của hàng ngàn chủ xe khi “xế yêu” xảy ra sự cố không mong muốn, khiến cho Quý khách cảm thấy bối rối không biết phải xử lý ra sao.
09.11.2021
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Chính sách mang lại những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của Khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành
21.10.2021
Bảo dưỡng nhanh
Bảo dưỡng, sửa chữa
Bảo dưỡng nhanh
Với mong muốn giúp tiết kiệm thời gian chờ chăm sóc xe cho quý khách hàng, Toyota Long Biên mang đến cho quý khách hàng dịch vụ bảo dưỡng nhanh với tiêu chuẩn hiện đại tuân thủ đúng quy trình bảo dưỡng chuyên nghiệp đến từ tập đoàn Toyota, rút ngắn thời gian chờ tại trạm dịch vụ từ 150 phút xuống còn 60 phút. Lợi ích bảo dưỡng nhanh mang lại
10.06.2022