CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

21.10.2021

1. Nơi nhận dịch vụ bảo hành

Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam sẽ là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của Quý khách hàng được theo dõi thành một quy trình, Toyota khuyên Quý khách hãy trở lại Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành đã thực hiện bán xe cho Quý khách.


2. Ði du lịch / Di chuyển sang nước khác

Nếu Quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và xảy ra trường hợp xe bị hỏng hóc, hãy liên hệ với Ðại lý Toyota ở địa phương. Tuy vậy, xin lưu ý rằng, dịch vụ bảo hành có thể không được cung cấp bởi Đại lý tại địa phương, vì xe Toyota của Quý khách có thể không tuân thủ theo quy định hay những yêu cầu về môi trường của quốc gia đó.


3. Những thông tin cần thiết

Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:

- Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.

- Model và năm sản xuất.

- Số nhận dạng phương tiện (VIN)

- Số đo công tơ mét hiện thời.

- Ngày mua xe.

- Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.

- Thống kê quá trình dịch vụ xe của Quý khách.


4. Làm thế nào để nhận sự giúp đỡ

Bước 1: Liên hệ với Đại lý / Trạm dịch vụ Toyota của bạn

Đây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của Quý khách. Tất cả những Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành Toyota ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa Quý khách cần. Ðầu tiên, liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại lý / Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc.

Nếu Quý khách thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc đại lý của Quý khách là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui tới của Quý khách.

Nếu đại lý Toyota của Quý khách không thể đưa ra giải pháp...

Bước 2: Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam

Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) qua phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

Các tin khác
CÙNG WIGO “MƯỢT MÀ”, LƯỚT ÊM PHỐ THỊ CÙNG THAY ĐỔI ĐẶC BIỆT TỪ BẢO HIỂM TOYOTA
Dịch vụ bảo hiểm
CÙNG WIGO “MƯỢT MÀ”, LƯỚT ÊM PHỐ THỊ CÙNG THAY ĐỔI ĐẶC BIỆT TỪ BẢO HIỂM TOYOTA
Sự quay trở lại của Toyota Wigo đã thực sự “lột xác” toàn diện với diện mạo HOÀN TOÀN MỚI từ thiết kế ngoại thất, tới không gian nội thất cũng như những tính năng an toàn, tiện ích, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những khách hàng lần đầu mua xe, những gia đình trẻ hay khách hàng nữ.
09.11.2021
Lợi ích của việc bảo dưỡng định kỳ
Bảo hành
Lợi ích của việc bảo dưỡng định kỳ
Trong quá trình vận hành, nhiều chi tiết trên xe bị mài mòn hoặc hư hỏng theo thời gian sử dụng. Điều này xảy ra với bất kỳ cơ cấu máy móc nào.
21.10.2021
Bảo dưỡng nhanh
Bảo dưỡng, sửa chữa
Bảo dưỡng nhanh
Với mong muốn giúp tiết kiệm thời gian chờ chăm sóc xe cho quý khách hàng, Toyota Long Biên mang đến cho quý khách hàng dịch vụ bảo dưỡng nhanh với tiêu chuẩn hiện đại tuân thủ đúng quy trình bảo dưỡng chuyên nghiệp đến từ tập đoàn Toyota, rút ngắn thời gian chờ tại trạm dịch vụ từ 150 phút xuống còn 60 phút. Lợi ích bảo dưỡng nhanh mang lại
10.06.2022
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Bảo hành
DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Ngoài dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa những hiện tượng bất thường trên xe, Toyota cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa với những hư hỏng do va chạm mà chiếc xe của khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng.
21.10.2021
Tiêu chuẩn bảo dưỡng định kỳ
Bảo dưỡng, sửa chữa
Tiêu chuẩn bảo dưỡng định kỳ
Dựa trên quá trình nghiên cứu các đặc tính và điều kiện sử dụng xe tại Việt Nam, Công ty ô tô Toyota Việt Nam đã xây dựng nên tiêu chuẩn về bảo dưỡng định kỳ cho mỗi loại xe mà chúng tôi sản xuất
21.10.2021