CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

21.10.2021

1. Nơi nhận dịch vụ bảo hành

Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam sẽ là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của Quý khách hàng được theo dõi thành một quy trình, Toyota khuyên Quý khách hãy trở lại Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành đã thực hiện bán xe cho Quý khách.


2. Ði du lịch / Di chuyển sang nước khác

Nếu Quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và xảy ra trường hợp xe bị hỏng hóc, hãy liên hệ với Ðại lý Toyota ở địa phương. Tuy vậy, xin lưu ý rằng, dịch vụ bảo hành có thể không được cung cấp bởi Đại lý tại địa phương, vì xe Toyota của Quý khách có thể không tuân thủ theo quy định hay những yêu cầu về môi trường của quốc gia đó.


3. Những thông tin cần thiết

Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:

- Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.

- Model và năm sản xuất.

- Số nhận dạng phương tiện (VIN)

- Số đo công tơ mét hiện thời.

- Ngày mua xe.

- Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.

- Thống kê quá trình dịch vụ xe của Quý khách.


4. Làm thế nào để nhận sự giúp đỡ

Bước 1: Liên hệ với Đại lý / Trạm dịch vụ Toyota của bạn

Đây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của Quý khách. Tất cả những Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành Toyota ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa Quý khách cần. Ðầu tiên, liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại lý / Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc.

Nếu Quý khách thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc đại lý của Quý khách là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui tới của Quý khách.

Nếu đại lý Toyota của Quý khách không thể đưa ra giải pháp...

Bước 2: Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam

Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) qua phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

Các tin khác
DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG
Bảo hành
DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG
Dịch vụ kiểm tra, bảo dưỡng một cách định kỳ để đảm bảo chiếc xe của quý khách luôn được vận hành hiệu quả
21.10.2021
Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ
Bảo dưỡng, sửa chữa
Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ
Để đảm bảo chiếc xe của bạn luôn trong tình trạng hoàn hảo và an toàn, việc bảo dưỡng định kỳ được thực hiện bởi kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, các thiết bị kiểm tra xe chuyên biệt và hiện đại, phụ tùng chính hãng chất lượng cao, Toyota Long Biên có thể cung cấp dịch vụ bảo dưỡng phù hợp nhất cho xe của bạn với mức giá cạnh tranh.
09.11.2021
LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN ĐƯỢC BỒI THƯỜNG KHI XE BỊ MẤT CẮP BỘ PHẬN
Dịch vụ bảo hiểm
LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN ĐƯỢC BỒI THƯỜNG KHI XE BỊ MẤT CẮP BỘ PHẬN
Bạn có biết rằng chiếc "xế yêu" của bạn không chỉ là phương tiện đi lại hàng ngày mà còn là một trong những tài sản vật chất có giá trị lớn? Chính vì vậy, để đảm bảo sự an tâm và bảo vệ tốt nhất cho chiếc xe của bạn, Bảo hiểm Toyota đã cung cấp một trong những quyền lợi quan trọng nhất là bồi thường khi xe bị mất cắp bộ phận.
09.11.2021
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Chăm sóc, làm đẹp xe
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Chính sách mang lại những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của Khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành
02.11.2021
Dịch Vụ Đánh Bóng Đèn Pha Ô Tô
Chăm sóc, làm đẹp xe
Dịch Vụ Đánh Bóng Đèn Pha Ô Tô
Đánh bóng đèn pha ô tô là một quy trình quan trọng trong việc bảo dưỡng và nâng cao hiệu suất chiếu sáng của đèn pha giúp xe ô tô lưu thông vận hành vào ban đêm được tốt hơn.
15.06.2023