CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

21.10.2021

1. Nơi nhận dịch vụ bảo hành

Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam sẽ là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của Quý khách hàng được theo dõi thành một quy trình, Toyota khuyên Quý khách hãy trở lại Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành đã thực hiện bán xe cho Quý khách.


2. Ði du lịch / Di chuyển sang nước khác

Nếu Quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và xảy ra trường hợp xe bị hỏng hóc, hãy liên hệ với Ðại lý Toyota ở địa phương. Tuy vậy, xin lưu ý rằng, dịch vụ bảo hành có thể không được cung cấp bởi Đại lý tại địa phương, vì xe Toyota của Quý khách có thể không tuân thủ theo quy định hay những yêu cầu về môi trường của quốc gia đó.


3. Những thông tin cần thiết

Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:

- Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.

- Model và năm sản xuất.

- Số nhận dạng phương tiện (VIN)

- Số đo công tơ mét hiện thời.

- Ngày mua xe.

- Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.

- Thống kê quá trình dịch vụ xe của Quý khách.


4. Làm thế nào để nhận sự giúp đỡ

Bước 1: Liên hệ với Đại lý / Trạm dịch vụ Toyota của bạn

Đây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của Quý khách. Tất cả những Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành Toyota ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa Quý khách cần. Ðầu tiên, liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại lý / Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc.

Nếu Quý khách thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc đại lý của Quý khách là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui tới của Quý khách.

Nếu đại lý Toyota của Quý khách không thể đưa ra giải pháp...

Bước 2: Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam

Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) qua phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

Các tin khác
CÙNG WIGO “MƯỢT MÀ”, LƯỚT ÊM PHỐ THỊ CÙNG THAY ĐỔI ĐẶC BIỆT TỪ BẢO HIỂM TOYOTA
Dịch vụ bảo hiểm
CÙNG WIGO “MƯỢT MÀ”, LƯỚT ÊM PHỐ THỊ CÙNG THAY ĐỔI ĐẶC BIỆT TỪ BẢO HIỂM TOYOTA
Sự quay trở lại của Toyota Wigo đã thực sự “lột xác” toàn diện với diện mạo HOÀN TOÀN MỚI từ thiết kế ngoại thất, tới không gian nội thất cũng như những tính năng an toàn, tiện ích, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những khách hàng lần đầu mua xe, những gia đình trẻ hay khách hàng nữ.
09.11.2021
GIA HẠN BẢO HÀNH YÊN TÂM SỬ DỤNG, KHÔNG LO SỬA CHỮA
Bảo hành
GIA HẠN BẢO HÀNH YÊN TÂM SỬ DỤNG, KHÔNG LO SỬA CHỮA
Chúng tôi hiểu nhu cầu và mối quan tâm của bạn khi lái chiếc xe Toyota sau khi hết hạn bảo hành của nhà sản xuất. Với mục tiêu mang tới cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi vận hành chiếc xe Toyota, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng chương trình Gia Hạn Bảo Hành chính hãng chỉ dành riêng cho xe Toyota.
27.12.2022
LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN ĐƯỢC BỒI THƯỜNG KHI XE BỊ MẤT CẮP BỘ PHẬN
Dịch vụ bảo hiểm
LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN ĐƯỢC BỒI THƯỜNG KHI XE BỊ MẤT CẮP BỘ PHẬN
Bạn có biết rằng chiếc "xế yêu" của bạn không chỉ là phương tiện đi lại hàng ngày mà còn là một trong những tài sản vật chất có giá trị lớn? Chính vì vậy, để đảm bảo sự an tâm và bảo vệ tốt nhất cho chiếc xe của bạn, Bảo hiểm Toyota đã cung cấp một trong những quyền lợi quan trọng nhất là bồi thường khi xe bị mất cắp bộ phận.
09.11.2021
Dịch vụ sửa chữa đồng sơn cho xế cưng
Dịch vụ đồng sơn
Dịch vụ sửa chữa đồng sơn cho xế cưng
Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu số 1 của Toyota Long Biên. Để đảm bảo chất lượng sửa chữa tốt nhất và hạn chế lỗi sau khi sửa chữa, chúng tôi đã phát triển một quy trình kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng theo từng công đoạn sửa chữa.
09.11.2021
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Chăm sóc, làm đẹp xe
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Ngoài dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa những hiện tượng bất thường trên xe, Toyota cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa với những hư hỏng do va chạm mà chiếc xe của khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng.
09.11.2021