LƯU Ý TỪ BẢO HIỂM TOYOTA KHI “XẾ YÊU” XẢY RA TỔN THẤT

09.11.2021
  • Tôi cảm thấy lo sợ không biết phải làm gì đầu tiên khi bị va chạm xe trên đường
  • Tôi bối rối khi tìm sự hỗ trợ khi xe xảy ra tổn thất
  • Tôi không biết phải làm việc với bên thứ 3 một cách thỏa đáng nhất

Đó là những cảm xúc hoang mang của hàng ngàn chủ xe khi “xế yêu” xảy ra sự cố không mong muốn, khiến cho Quý khách cảm thấy bối rối không biết phải xử lý ra sao.

Hiểu được nỗi lo ấy, Bảo hiểm Toyota đồng hành cùng Toyota Long Biên hướng dẫn một số lưu ý quan trọng, hữu ích cho Qúy khách như sau:

  • Cố gắng giữ bình tĩnh ngay tại thời điểm xảy ra tổn thất,
  • Giữ nguyên hiện trường
  • Gọi điện cho số hotline bảo hiểm được in trên mặt trong giấy chứng nhận Bảo hiểm Toyota của Quý khách

--------

Để biết thêm chi tiết, vui lòng tìm hiểu thêm tại: Đại lý Toyota Long Biên

Hoặc Website TMV: Tư vấn bảo hiểm | Toyota Việt Nam

Hoặc liên hệ Bảo hiểm Toyota: 1900 633 384

Các tin khác
Dịch Vụ Sục Rửa Động Cơ Theo Công Nghệ Nhật Bản
Chăm sóc, làm đẹp xe
Dịch Vụ Sục Rửa Động Cơ Theo Công Nghệ Nhật Bản
Xe ô tô chạy một thời gian từ 3 - 6 tháng sẽ thay dầu nhớt một lần, khi tháo xả lượng dầu cũ sẽ vẫn còn 1 phần nhỏ lượng dầu nhớt cũ ở lại động cơ và bám vào các thành bên trong động cơ tích tụ lâu ngày tạo các lớp cặn bẩn ảnh hưởng đến sự hoạt động ổn định của động cơ. Dịch vụ sục rửa động cơ sử dụng công nghệ làm sạch sâu tiên tiến của Nhật Bản sẽ giúp làm sạch hoàn toàn cặn bẩn bám lâu bên trong động cơ giúp động cơ hoạt động ổn định và sự bền bỉ cho động cơ.
29.11.2022
Dịch Vụ Phủ Ceramic Ô Tô
Chăm sóc, làm đẹp xe
Dịch Vụ Phủ Ceramic Ô Tô
Phủ Ceramic dành cho ô tô là công nghệ phủ lên một lớp men gốm sứ cao cấp giúp bảo vệ phần sơn xe khỏi các tác nhân xấu từ môi trường và tăng tính thẩm mỹ và vẻ đẹp bên ngoài cho xe.
29.06.2023
CÙNG WIGO “MƯỢT MÀ”, LƯỚT ÊM PHỐ THỊ CÙNG THAY ĐỔI ĐẶC BIỆT TỪ BẢO HIỂM TOYOTA
Dịch vụ bảo hiểm
CÙNG WIGO “MƯỢT MÀ”, LƯỚT ÊM PHỐ THỊ CÙNG THAY ĐỔI ĐẶC BIỆT TỪ BẢO HIỂM TOYOTA
Sự quay trở lại của Toyota Wigo đã thực sự “lột xác” toàn diện với diện mạo HOÀN TOÀN MỚI từ thiết kế ngoại thất, tới không gian nội thất cũng như những tính năng an toàn, tiện ích, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những khách hàng lần đầu mua xe, những gia đình trẻ hay khách hàng nữ.
09.11.2021
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Bảo hành
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Chính sách mang lại những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của Khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành
02.11.2021
Chương trình triệu hồi
Kiểm tra & Triệu hồi
Chương trình triệu hồi
Chính sách mang lại những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của Khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành
21.10.2021