GIA HẠN BẢO HÀNH YÊN TÂM SỬ DỤNG, KHÔNG LO SỬA CHỮA

27.12.2022

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG: YÊN TÂM SỬ DỤNG, KHÔNG LO SỬA CHỮA

KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH GIAN HẠN BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG TOYOTA BẠN SẼ CÓ 2 SỰ LỰA CHỌN

 

ĐIỀU KIỆN ĐỂ MUA GÓI GIA HẠN BẢO HÀNH:

Chỉ cần chiếc xe của bạn còn ít nhất 6 tháng bảo hành tiêu chuẩn và có số km đã đi ít hơn 100,000 km

GIÁ BÁN NIÊM YẾT GÓI GIA HẠN BẢO HÀNH

(Giá đã bao gồm thuế VAT 8%)

QUY TRÌNH MUA GÓI GIA HẠN BẢO HÀNH:

Bước 1: Kiểm tra và xác định: Nhân viên Đại lý sẽ kiểm tra và xác định xe quý khách đủ điều kiện tham gia chương trình gia hạn bảo hành hay không.

Bước 2: Tiến hành thanh toán: Quý khách tiến hành thanh toán tiền tại quầy thu ngân và nhận giấy chứng nhận tham gia chương trình gia hạn bảo hành. (Giá tiền tham khảo trong bảng giá niêm yết trên tờ rơi, poster, website, …)

Bước 3: Kích hoạt gói gia hạn bảo hành: Nhân viên cố vấn dịch vụ sẽ tiến hành kích hoạt gói gia hạn bảo hành của quý khách trên hệ thống Toyota toàn quốc.

CHÍNH SÁCH GIA HẠN BẢO HÀNH:

NHỮNG GÌ ĐƯỢC BẢO HÀNH

1. Thời hạn bảo hành
Chế độ bảo hành bắt đầu được tính từ thời điểm xe được giao cho chủ xe đầu tiên (với xe mới) hoặc tính từ thời điểm kết thúc bảo hành tiêu chuẩn (với xe đang lưu hành).
Trong thời gian gia hạn bảo hành, Toyota đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Toyota mới bị hỏng hóc.
- Bảo hành ắc quy: Thời hạn bảo hành là 12 tháng hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào tới trước.
- Bảo hành lốp: Ðược Bảo hành theo chế độ riêng của nhà sản xuất lốp. Để biết thêm chi tiết, xin quý khách vui lòng tham khảo những trang web sau: Bridgestone, Dunlop, Michelin.

2. Điều kiện bảo hành
Toyota chỉ đảm bảo sửa chữa, thay thế các phụ tùng của xe Toyota mới bị hỏng hóc trong điều kiện:
- Xe hoạt động trong điều kiện bình thường
- Nguyên liệu phụ tùng không tốt
- Lỗi lắp ráp
- Trừ những điều kiện ghi trong mục NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Chú ý: Bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.

3. Phạm vi áp dụng bảo hành
Bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

4. Bảo hành miễn phí
Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng, công lao động) là miễn phí.


NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

1. Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất
- Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đua xe, chở quá tải), cẩu thả, tự ý sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, sửa chữa điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tai nạn, tự ý lắp thêm phụ tùng/phụ kiện, không thuộc chế độ bảo hành.
- Ăn mòn do hóa mỹ phẩm hoặc ăn mòn bề mặt xe do bị đá bắn hoặc xước sơn không được bảo hành.
- Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, mưa đá, mưa bão, sấm chớp, ngập lụt và những tác động tự nhiên khác không được bảo hành.

2. Không bảo dưỡng xe dùng sai nguyên liệu, dầu bôi trơn
Sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng xe không phù hợp, không bảo dưỡng hay dùng nhiên liệu, dầu bôi trơn khác với những loại ghi trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng" không thuộc chế độ bảo hành.

3. Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe
Những công việc hiệu chỉnh động cơ, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, dung dịch điện phân, ga điều hòa, nhiên liệu, các loại dầu mỡ, chất phụ gia, bugi, cầu chì, bóng đèn (trừ bóng halogen, bóng HID, bóng liền chóa), dây đai dẫn động (trừ dây đai cam), cao su gạt nước, má phanh, đĩa côn đã mòn là việc bảo dưỡng thường xuyên yêu cầu cho mọi loại xe. Những hạng mục bảo dưỡng trên không thuộc chế độ bảo hành.

4. Tiếng động bình thường, xe rung, giảm giá trị tự nhiên
Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hay bị giảm giá trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết, không được bảo hành.

5. Thay đổi đồng hồ đo quãng đường
Mọi hỏng hóc đối với chiếc xe nào đã bị thay đổi hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác đều không được bảo hành.

6. Chi phí phụ
Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.

HỎI ĐÁP VỀ GÓI GIA HẠN BẢO HÀNH:

1. Điều kiện để được mua gói Gia hạn Bảo hành là gì?

Để được mua gói Gia hạn BH, khách hàng cần phải thỏa mãn điều kiện sau:

Còn ít nhất 6 tháng bảo hành chính hãng và số km đã đi ít hơn 100,000 km tính từ thời điểm mua xe.

 

2. Mỗi xe được mua gói Gia hạn bảo hành bao nhiều lần và mỗi lần bao nhiêu gói?

Theo chính sách hiện tại, mỗi xe chỉ được mua 1 lần duy nhất, mỗi lần chỉ được mua 1 trong 2 gói GHBH chính hãng.

3. Vì sao tôi nên mua gói Gia hạn bảo hành?

- Được tăng thời gian bảo hành lên đến 2 năm/50,000 km sau khi BH chính hãng kết thúc.

- Không giới hạn số lần bảo hành

- Được BH tại tất cả các xưởng dịch vụ chính hãng của Toyota Việt Nam trên toàn quốc

- Dịch vụ BH nhanh chóng, sử dụng 100% phụ tùng chính hãng

- Có thể chuyển nhượng quyền hưởng thụ gói gia hạn BH khi khách hàng bán xe, tăng giá trị bán lại của xe.

4. Tôi mua gói Gia hạn bảo hành ở Đại lý A thì có được làm Bảo hành ở Đại lý khác không hay cần phải về Đại lý A làm Bảo hành?

Có, xe mua gói GHBH sẽ được bảo hành ở tất cả các Đại lý chính hãng của Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

5. Xe có mua gói Gia hạn bảo hành và còn thời hạn bảo hành chuyển đổi chủ thì gói gia hạn bảo hành còn hiệu lực không?

Có. Gói gia hạn bảo hành có thể chuyển nhượng từ chủ mới sang chủ cũ và đi theo xe.

-------♻️♻️♻️------

TOYOTA LONG BIÊN

?Hotline/ Zalo/ Viber: 0981999777 | 0987223379

?Showroom: Số 7&9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Các tin khác
Bảo dưỡng nhanh
Bảo dưỡng, sửa chữa
Bảo dưỡng nhanh
Với mong muốn giúp tiết kiệm thời gian chờ chăm sóc xe cho quý khách hàng, Toyota Long Biên mang đến cho quý khách hàng dịch vụ bảo dưỡng nhanh với tiêu chuẩn hiện đại tuân thủ đúng quy trình bảo dưỡng chuyên nghiệp đến từ tập đoàn Toyota, rút ngắn thời gian chờ tại trạm dịch vụ từ 150 phút xuống còn 60 phút. Lợi ích bảo dưỡng nhanh mang lại
10.06.2022
LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN ĐƯỢC BỒI THƯỜNG KHI XE BỊ MẤT CẮP BỘ PHẬN
Dịch vụ bảo hiểm
LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN ĐƯỢC BỒI THƯỜNG KHI XE BỊ MẤT CẮP BỘ PHẬN
Bạn có biết rằng chiếc "xế yêu" của bạn không chỉ là phương tiện đi lại hàng ngày mà còn là một trong những tài sản vật chất có giá trị lớn? Chính vì vậy, để đảm bảo sự an tâm và bảo vệ tốt nhất cho chiếc xe của bạn, Bảo hiểm Toyota đã cung cấp một trong những quyền lợi quan trọng nhất là bồi thường khi xe bị mất cắp bộ phận.
09.11.2021
DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG
Bảo hành
DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG
Dịch vụ kiểm tra, bảo dưỡng một cách định kỳ để đảm bảo chiếc xe của quý khách luôn được vận hành hiệu quả
21.10.2021
Dịch Vụ Phủ Ceramic Ô Tô
Chăm sóc, làm đẹp xe
Dịch Vụ Phủ Ceramic Ô Tô
Phủ Ceramic dành cho ô tô là công nghệ phủ lên một lớp men gốm sứ cao cấp giúp bảo vệ phần sơn xe khỏi các tác nhân xấu từ môi trường và tăng tính thẩm mỹ và vẻ đẹp bên ngoài cho xe.
29.06.2023
CÙNG WIGO “MƯỢT MÀ”, LƯỚT ÊM PHỐ THỊ CÙNG THAY ĐỔI ĐẶC BIỆT TỪ BẢO HIỂM TOYOTA
Dịch vụ bảo hiểm
CÙNG WIGO “MƯỢT MÀ”, LƯỚT ÊM PHỐ THỊ CÙNG THAY ĐỔI ĐẶC BIỆT TỪ BẢO HIỂM TOYOTA
Sự quay trở lại của Toyota Wigo đã thực sự “lột xác” toàn diện với diện mạo HOÀN TOÀN MỚI từ thiết kế ngoại thất, tới không gian nội thất cũng như những tính năng an toàn, tiện ích, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những khách hàng lần đầu mua xe, những gia đình trẻ hay khách hàng nữ.
09.11.2021