Dịch vụ

09.11.2021

Tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường về dịch vụ sau bán hàng trong nhiều năm liên tiếp và được khách hàng đánh giá cao trong việc luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để giành được sự tin yêu của các Quý khách hàng bằng các hoạt đông cụ thể.


- Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Toyota: Các đại lý chính hãng của Toyota đều được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, trang bị tiện nghi và thiết bị dụng cụ chuyên dụng, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc bảo dưỡng và sửa chữa xe Toyota với chất lượng cao nhất và trong thời gian ngắn nhất.


- Nguồn nhân lực chuyên nghiệp: Với đội ngũ CVDV, Kỹ thuật viên được đào tạo về kiến thức và kỹ năng theo hệ thống Đào tạo bài bản và chuyên nghiệp của Toyota (TEAM), Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi chiếc xe được chăm sóc tại các Đại lý Toyota chính hãng.


- Quy trình hoạt động Dịch vụ tiêu chuẩn: Các Đại lý Toyota đều áp dụng một quy trình hoạt động dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu, lấy khách hàng làm trung tâm. Trong đó, quy trình dịch vụ được thực hiện từ khâu nhắc & mời khách hàng đưa xe đến làm bảo dưỡng, đến khâu chuẩn bị, tiếp đón khách hàng, sửa chữa, giao xe và liên hệ sau sửa chữa.


- Phụ tùng chính hiệu: Tất cả các phụ tùng bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng, nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản và các nước trong khu vực, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của Khách hàng nhanh nhất và chất lượng tốt nhất.


Với mục tiêu luôn luôn cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Toyota Việt Nam và các Đại lý mong muốn mang đến cho mỗi khách hàng đang sở hữu chiếc xe Toyota sự hài lòng cao nhất.

Các tin khác
LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN ĐƯỢC BỒI THƯỜNG KHI XE BỊ MẤT CẮP BỘ PHẬN
Dịch vụ bảo hiểm
LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN ĐƯỢC BỒI THƯỜNG KHI XE BỊ MẤT CẮP BỘ PHẬN
Bạn có biết rằng chiếc "xế yêu" của bạn không chỉ là phương tiện đi lại hàng ngày mà còn là một trong những tài sản vật chất có giá trị lớn? Chính vì vậy, để đảm bảo sự an tâm và bảo vệ tốt nhất cho chiếc xe của bạn, Bảo hiểm Toyota đã cung cấp một trong những quyền lợi quan trọng nhất là bồi thường khi xe bị mất cắp bộ phận.
09.11.2021
Dịch Vụ Phủ Ceramic Ô Tô
Chăm sóc, làm đẹp xe
Dịch Vụ Phủ Ceramic Ô Tô
Phủ Ceramic dành cho ô tô là công nghệ phủ lên một lớp men gốm sứ cao cấp giúp bảo vệ phần sơn xe khỏi các tác nhân xấu từ môi trường và tăng tính thẩm mỹ và vẻ đẹp bên ngoài cho xe.
29.06.2023
Triệu hồi dành cho các loại xe
Kiểm tra & Triệu hồi
Triệu hồi dành cho các loại xe
Xảy ra lỗi trong quá trình sản xuất là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, cấp độ của từng lỗi và cách xử lý đến từ các hãng xe mới là điều quan trọng nhất.
09.11.2021
CÙNG WIGO “MƯỢT MÀ”, LƯỚT ÊM PHỐ THỊ CÙNG THAY ĐỔI ĐẶC BIỆT TỪ BẢO HIỂM TOYOTA
Dịch vụ bảo hiểm
CÙNG WIGO “MƯỢT MÀ”, LƯỚT ÊM PHỐ THỊ CÙNG THAY ĐỔI ĐẶC BIỆT TỪ BẢO HIỂM TOYOTA
Sự quay trở lại của Toyota Wigo đã thực sự “lột xác” toàn diện với diện mạo HOÀN TOÀN MỚI từ thiết kế ngoại thất, tới không gian nội thất cũng như những tính năng an toàn, tiện ích, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những khách hàng lần đầu mua xe, những gia đình trẻ hay khách hàng nữ.
09.11.2021
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Chăm sóc, làm đẹp xe
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Chính sách mang lại những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của Khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành
02.11.2021