Chương trình triệu hồi

21.10.2021

Hà Nội, ngày 19/02/2021  Toyota Việt Nam chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế bầu trợ lực phanh trên xe Toyota Hilux nhập khẩu (sau đây gọi là Chương trình) được sản xuất trong khoảng thời gian 21/06/2018 đến 20/12/2018. Chương trình dự kiến sẽ được Toyota Việt Nam thực hiện chính thức từ ngày 05/03/2021 tại tất cả các Đại lý Toyota trên toàn quốc. Theo thông tin do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, danh sách và số lượng xe Toyota tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:

Hiện tượng: Trên các xe nằm trong dải ảnh hưởng trang bị bầu trợ lực phanh bao gồm pít-tông trợ lực phanh. Trường hợp pít-tông này bị hư hỏng, hệ thống trợ lực phanh sẽ mất tác dụng, dẫn đến cần lực đạp phanh mạnh hơn để dừng xe, và gia tăng quãng đường phanh.

Nguyên nhân: Những xe trong dải ảnh hưởng được trang bị một bầu trợ lực phanh bao gồm pít-tông trợ lực phanh, do tình trạng đúc pít-tông nhựa này chưa thực sự phù hợp, dẫn đến độ bền của pít-tông có thể bị giảm xuống. Nếu độ bền của pít-tông bị giảm, có khả năng pít-tông sẽ bị hỏng trong quá trình đạp phanh lặp lại nhiều lần, trong trường hợp xấu nhất có thể gây ra mất tác dụng trợ lực phanh và làm gia tăng quãng đường phanh.

Theo nội dung của Chương trình, Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra và thay thế bầu trợ lực phanh cho những xe trong dải ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý Toyota trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và thay thế dự kiến từ 0.4 -4.5 giờ.

Nhằm thực hiện Chương trình được thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu của các xe ảnh hưởng trong Chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo từ Đại lý Toyota. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm hiều rõ hơn về Chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không bằng cách truy cập vào website toyota.com.vn hay liên hệ trực tiếp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hay 0916001524. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với đại lý Toyota để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình.

Đối với những xe Toyota nhập khẩu không chính hãng có thể nằm trong diện ảnh hưởng, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để xác nhận thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Toyota sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí bầu trợ lực phanh.

Việc thực hiện Chương trình này một lần nữa thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam. Vì vậy, Toyota Việt Nam rất mong nhận được sự cảm thông cũng hợp tác tích cực từ phía khách hàng để Chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.

Để có thêm thông tin chi tiết, xin mời truy cập www.toyota.com.vn hoặc liên hệ:

Bà Hoàng Thị Như Quỳnh

Trưởng Ban Truyền Thông, Marketing & Trách nhiệm Xã hội

Khối Kế hoạch bán hàng và dịch vụ

Công ty ô tô Toyota Việt Nam

Tel: (84-24) 35536878

Fax: (84-24) 35536841- 42

Email: hnquynhhn@toyotavn.com.vn

Các tin khác
Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ
Bảo dưỡng, sửa chữa
Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ
Để đảm bảo chiếc xe của bạn luôn trong tình trạng hoàn hảo và an toàn, việc bảo dưỡng định kỳ được thực hiện bởi kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, các thiết bị kiểm tra xe chuyên biệt và hiện đại, phụ tùng chính hãng chất lượng cao, Toyota Long Biên có thể cung cấp dịch vụ bảo dưỡng phù hợp nhất cho xe của bạn với mức giá cạnh tranh.
09.11.2021
CÙNG WIGO “MƯỢT MÀ”, LƯỚT ÊM PHỐ THỊ CÙNG THAY ĐỔI ĐẶC BIỆT TỪ BẢO HIỂM TOYOTA
Dịch vụ bảo hiểm
CÙNG WIGO “MƯỢT MÀ”, LƯỚT ÊM PHỐ THỊ CÙNG THAY ĐỔI ĐẶC BIỆT TỪ BẢO HIỂM TOYOTA
Sự quay trở lại của Toyota Wigo đã thực sự “lột xác” toàn diện với diện mạo HOÀN TOÀN MỚI từ thiết kế ngoại thất, tới không gian nội thất cũng như những tính năng an toàn, tiện ích, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những khách hàng lần đầu mua xe, những gia đình trẻ hay khách hàng nữ.
09.11.2021
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Bảo hành
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Chính sách mang lại những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của Khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành
02.11.2021
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Chăm sóc, làm đẹp xe
Chương trình kiểm tra xe miễn phí
Chính sách mang lại những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của Khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành
02.11.2021
LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN ĐƯỢC BỒI THƯỜNG KHI XE BỊ MẤT CẮP BỘ PHẬN
Dịch vụ bảo hiểm
LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN ĐƯỢC BỒI THƯỜNG KHI XE BỊ MẤT CẮP BỘ PHẬN
Bạn có biết rằng chiếc "xế yêu" của bạn không chỉ là phương tiện đi lại hàng ngày mà còn là một trong những tài sản vật chất có giá trị lớn? Chính vì vậy, để đảm bảo sự an tâm và bảo vệ tốt nhất cho chiếc xe của bạn, Bảo hiểm Toyota đã cung cấp một trong những quyền lợi quan trọng nhất là bồi thường khi xe bị mất cắp bộ phận.
09.11.2021