Thông báo Khách hàng nhận quà tặng của chương trình Tri ân Khách hàng làm khảo sát của Toyota - Tháng 4 Năm 2025
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam xin chúc mừng 12 khách hàng sẽ nhận quà tặng Coupon Dịch vụ trị giá 2 triệu đồng trong Chương trình: “Tri ân Khách hàng tích cực thực hiện khảo sát Đánh giá chất lượng Bán hàng, Dịch vụ tại các Đại lý của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam” tháng 4 năm 2025, thỏa mãn điều kiện sau:
Khách hàng tích cực hoàn thành khảo sát Đánh giá chất lượng Bán hàng hoặc Dịch vụ trong thời gian sớm nhất trên OA Zalo của Toyota Việt Nam với đầy đủ thông tin
Khách hàng có góp ý chi tiết giúp chúng tôi nhận biết vấn đề liên quan đến quy trình, con người, cơ sở vật chất... để cải thiện hoạt động
Thời hạn trao thưởng: Khách hàng sẽ được Đại lý liên hệ và nhận được mã số coupon qua Toyota App trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được thông báo này.
Danh sách 12 Khách hàng nhận quà tặng gồm 4 khách hàng mua xe, 8 Khách hàng dịch vụ:
Việc lưu trữ, sử dụng và bảo mật thông tin của Khách hàng sẽ được TMV/ Đại lý ủy quyền của chúng tôi tuân thủ đúng theo quy định pháp luật trong Nghị định số 13/2023/NĐ-CP về việc “Bảo mật dữ liệu cá nhân” chính thức có hiệu lực vào ngày 1/7/2023.

Toyota Long Biên phối hợp cùng TTTM TASCO Mall trân trọng tổ chức sự kiện đặc biệt, nhằm tri ân Quý khách hàng khu vực Đông Anh đã luôn tin tưởng và đồng hành.

"Hành trình bền vững – Dẫn đầu thị trường" 1 triệu xe Toyota lăn bánh – không chỉ là một con số, mà là minh chứng cho sự tin yêu và đồng hành của hàng triệu khách hàng Việt trong suốt 30 năm qua.

⚡⚡Dành ưu đãi đặc biệt giảm 5% giá trị hóa đơn cho tất cả khách hàng làm dịch vụ và tham gia sự kiện cuối tuần này.
⚡Cùng nhiều Coupon giảm giá hấp dẫn cho các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp xe.

Trong thế giới ô tô hiện đại, xe Hybrid ngày càng khẳng định vị thế nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và thân thiện với môi trường. Đứng sau hiệu suất mạnh mẽ và vận hành mượt mà đó chính là hệ thống pin Hybrid – “trái tim” của mọi mẫu xe Hybrid.