Toyota Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi dịch vụ "Tri ân khách hàng - Muôn vàn ưu đãi"
Với mong muốn tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình khuyến mãi dịch vụ “Tri ân Khách hàng – Muôn vàn ưu đãi” dành cho tất cả các khách hàng làm dịch vụ tại hệ thống đại lý ủy quyền của Toyota Việt Nam từ ngày 01/07 – 31/08/2023.
Chương trình được triển khai với nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn, chi tiết như sau:
1. Khuyến mãi từ Toyota Việt Nam
- Giảm giá 15% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (trừ phụ kiện, dụng cụ sửa chữa và lốp)
- Tặng voucher giảm giá 20% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (lên đến 300.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 01/09/2023 – 29/02/2024)
2. Quà tặng từ đại lý
- Tặng voucher Toyota Touch giảm giá dịch vụ chăm sóc làm đẹp xe trị giá 200.000 đồng (áp dụng với chi phí dịch vụ sau giảm giá, trước VAT từ 400.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 01/09/2023 – 29/02/2024)
3. Quà tặng từ hãng lốp (Michelin, Bridgestone) khi mua 2 lốp cùng hãng
- Michelin: Tặng 1 áo T-shirt
- Bridgestone: Tặng phiếu Got it trị giá 200.000 đồng
Với thông điệp “Chọn chất lượng, Trọn niềm tin”, chương trình Tri ân Khách hàng – Muôn vàn ưu đãi được thực hiện với mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp, từ đó tạo dựng niềm tin và sự an tâm cho tất cả khách hàng trong suốt hành trình. Thông qua chương trình, Toyota cũng khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000km hoặc sau 6 tháng vận hành. Đặc biệt, trong trường hợp ít đi lại hoặc ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo hoạt động ổn định.
Trong suốt gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần Phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng. Hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền rộng khắp của Toyota lên tới con số 86, đặt tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Tính đến nay, Toyota đã chào đón tổng cộng 16,9 triệu lượt lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng của Toyota.
TOYOTA LONG BIÊN
Hotline/ Zalo/ Viber: 0981999777 | 0987223379
Showroom: Số 7&9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Zalo OA: https://zalo.me/3501076582844474584
Chúc mừng Quý khách hàng sinh nhật hạnh phúc, thành công và ý nghĩa! Toyota Long Biên dành tặng Quý khách hàng món quà đặc biệt.
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức công bố kết quả kinh doanh và các hoạt động nổi bật trong 6 tháng đầu năm 2024. Đây là kết quả của việc nỗ lực đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời tích cực đóng góp cho cộng đồng trên nhiều lĩnh vực.
Chìa khóa thông minh Key Plus tiên phong trong việc áp dụng công nghệ Bluetooth và NFC, nâng cao bảo mật cho chìa khóa thông minh ô tô. Hệ thống mã hóa Bluetooth của Key Plus được cập nhật liên tục, ngăn chặn mọi nỗ lực truy cập trái phép và đảm bảo an toàn tối đa cho xe của bạn.