TOYOTA VIỆT NAM TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI “AN TÂM BẢO DƯỠNG – VỮNG BƯỚC HÀNH TRÌNH”
Chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng – Vững bước hành trình” bao gồm:
1. Giảm 15% trên giá bán lẻ dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên cho khách hàng cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam
2. Tặng phiếu dịch vụ trị giá 200.000 đồng sử dụng cho lần dịch vụ tiếp theo trong vòng 6 tháng kể từ ngày xuất phiếu cho khách hàng đặt hẹn qua ứng dụng Toyota Vietnam, hoàn thành sửa chữa, bảo dưỡng xe theo lịch hẹn và có giá trị dịch vụ từ 400.000 đồng (chưa bao gồm thuế VAT và đã trừ khuyến mãi)
3. Tặng phiếu Got it trị giá 200.000 đồng cho khách hàng khi mua 2 lốp cùng hãng Bridgestone, Michelin, Dunlop
Hà Nội, ngày 16/05/2022 – Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, từ 16/05 đến 30/06/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng – Vững bước hành trình” nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua.
Theo đó, chương trình “An tâm bảo dưỡng – Vững bước hành trình” bao gồm những ưu đãi sau:
1. Khách hàng sử dụng xe Toyota và cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam sẽ được giảm 15% trên giá bán lẻ dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên khi đến chăm sóc và bảo dưỡng xe tại hệ thống đại lý Toyota.
2. Tặng phiếu dịch vụ trị giá 200.000 đồng sử dụng cho lần dịch vụ tiếp theo trong vòng 6 tháng kể từ ngày xuất phiếu dành cho khách hàng đặt hẹn dịch vụ qua ứng dụng Toyota Vietnam, hoàn thành sửa chữa, bảo dưỡng xe tại hệ thống đại lý Toyota theo lịch hẹn và có giá trị dịch vụ từ 400.000 đồng (chưa bao gồm thuế VAT và đã trừ khuyến mãi).
3. Tặng phiếu Got it trị giá 200.000 đồng khi mua 2 lốp cùng hãng Bridgestone, Michelin, Dunlop.
Chương trình ưu đãi “An tâm bảo dưỡng – Vững bước hành trình” được Toyota Việt Nam phối hợp với các đại lý Toyota toàn quốc triển khai với mong muốn đảm bảo những chiếc xe của khách hàng luôn ở trạng thái hoạt động tốt, qua đó có thể tái thiết lập cuộc sống bình thường. Thông qua chương trình, Toyota Việt Nam cũng khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000km hoặc sau 6 tháng vận hành. Đặc biệt, trong trường hợp ít đi lại hoặc ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo hoạt động ổn định.
Trong suốt 27 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần Phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng. Hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền rộng khắp của Toyota đã lên tới con số 80, đặt tại 42 tỉnh thành trên cả nước. Tính đến nay, Toyota đã chào đón tổng cộng 14,5 triệu lượt lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng của Toyota.
Để có thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website: http://www.toyota.com.vn hoặc liên hệ:
Bà Hoàng Thị Như Quỳnh
Trưởng Ban Thương hiệu, Truyền thông và Lexus
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam
Tầng 8, Tòa nhà Lotte Center, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (84-24) 35536878
Email: hnquynhhn@toyotavn.com.vn
Chúc mừng Quý khách hàng sinh nhật hạnh phúc, thành công và ý nghĩa! Toyota Long Biên dành tặng Quý khách hàng món quà đặc biệt.
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức công bố kết quả kinh doanh và các hoạt động nổi bật trong 6 tháng đầu năm 2024. Đây là kết quả của việc nỗ lực đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời tích cực đóng góp cho cộng đồng trên nhiều lĩnh vực.
Chìa khóa thông minh Key Plus tiên phong trong việc áp dụng công nghệ Bluetooth và NFC, nâng cao bảo mật cho chìa khóa thông minh ô tô. Hệ thống mã hóa Bluetooth của Key Plus được cập nhật liên tục, ngăn chặn mọi nỗ lực truy cập trái phép và đảm bảo an toàn tối đa cho xe của bạn.